CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SLAND.VN

0707992829

Bất động sản khu công nghiệp: Phân khúc sản phẩm hấp dẫn 2019

21/06/2019

Bất động sản khu công nghiệp: Phân khúc sản phẩm hấp dẫn 2019

 

Bất động sản khu công nghiệp: Phân khúc sản phẩm hấp dẫn 2019

Bất động sản khu công nghiệp: Phân khúc sản phẩm hấp dẫn 2019

Trong xu thế thị trường, bất động sản khu công nghiệp có nhiều dư địa và cơ hội phát triển và được đánh giá là phân khúc hấp dẫn trong năm 2019.

BĐS Khu công nghiệp – mức tăng trưởng hấp dẫn và điểm cần khắc phục

Tại diễn đàn bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019 do Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) phối hợp với Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức tháng 4 vừa qua, hầu hết các ý kiến đều chung nhận xét bất động sản công nghiệp đang là phân khúc hấp dẫn trong năm 2019 và hiện loại sản phẩm này đang có mức cầu cao hơn mức trung bình của khu vực Đông Nam Á bởi các yếu tố như thuế doanh nghiệp ưu đãi cao, giá thuê đất cùng chi phí lao động hợp lý.

Số liệu thị trường chứng minh: Savills Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng của phân khúc sản phẩm này trong quý 1/2019 đạt 12,8%. Trong bối cảnh chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp Quý 1/2019 tăng 9.2% so với cùng kì năm ngoái, ngành công nghiệp chế biến chế tạo đóng vai trò chủ chốt với mức tăng 11.1%, đóng góp 8.5 điểm phần trăm vào mức tăng chung, như vậy thị trường bất động sản công nghiệp có tiềm năng phát triển mạnh mẽ bởi cả nguồn cung lẫn sự tăng trưởng về sản xuất.

Theo các chuyên gia, các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa hiện nay phần lớn vẫn sử lao động giản đơn và hạ tầng nhà xưởng có tiêu chuẩn kỹ thuật thấp. Khi lượng khách đầu tư mua/ thuê bất động sản công nghiệp mới lại là những doanh nghiệp sản xuất hàng hóa sử dụng lao động hiệu quả, hàm lượng công nghệ cao thì yêu cầu hệ thống BĐS khu công nghiệp phải có tiêu chuẩn kỹ thuật cao hơn, xanh hơn, sạch hơn và cung cấp tối đa các hệ thống dịch vụ cao cấp.

APEC Đa Hội - Tầm nhìn xanh của cụm công nghiệp dịch vụ kiểu mẫu

Tọa lạc tại làng Đa Hội, phường Châu Khê, Từ Sơn, Bắc Ninh rộng 34,5 ha, tổng mức đầu tư gần 1,200 tỷ đồng, APEC Đa Hội là một là sự kết hợp giữa mô hình cụm công nghiệp và đô thị xanh - "resort" sinh thái và được quy hoạch bài bản. Tập đoàn APEC – nhà phát triển dự án đã dành tới hơn 37,5% diện tích dành cho không gian cây xanh và công trình công cộng. Màu xanh chính là điểm nổi bật tại dự án này.

Với sự quy hoạch cực kì linh hoạt, khu công nghiệp APEC Đa Hội được chia thành nhiều ô đất có diện tích đa dạng: 250m2, 500m2, 1.000m2 bao gồm biệt thự song lập và đơn lập, nhà liền kề đến các mô hình nhà - xưởng… nhằm đáp ứng về nhu cầu được sở hữu nhà và cả nơi sản xuất. Tất cả các thiết kế đều hướng đến phát triển bền vững và tuân theo chuẩn kiến trúc xanh,

Bên cạnh đó, khu dịch vụ nội khu bao gồm: bể bơi, phòng tập gym, yoga, phòng xông hơi, khu vui chơi trẻ em, sân bóng đá, sân tennis và hệ thống cảnh quan, cây xanh, còn cung cấp cho người dân làng nghề Đa Hội một môi trường sống và làm việc trong lành, tiện nghi, hiện đại. Có thể nói APEC Đa Hội còn là một lá phổi xanh góp phần không nhỏ trong việc cải tạo khí hậu, tạo ra một môi trường đáng sống cho người dân Bắc Ninh

Bất động sản khu công nghiệp: Phân khúc sản phẩm hấp dẫn 2019 - Ảnh 1.

APEC Đa Hội - cụm công nghiệp dịch vụ đa chức năng: dịch vụ, cư trú, giải trí…

Với phương châm không gian xanh cho cuộc sống an lành, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương, tại khu công nghiệp APEC Đa Hội, Tập đoàn APEC đã đầu tư xây dựng lò đốt rác tại chỗ với trang thiết bị hiện đại, giải quyết triệt để vấn đề nhức nhối về vấn nạn ô nhiễm môi trường cho làng nghề, đảm bảo thanh lọc bầu không khí, xử lý hết rác thải của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong khu vực.

Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng, việc xuất hiện những cụm công nghiệp dịch vụ theo xu hướng xanh hóa, tạo ra môi trường sống và làm việc trong lành, sở hữu các tiện ích như ở resort như APEC Đa Hội chắc chắn sẽ là xu hướng khiến nhiều khách hàng quan tâm.

Quang Huy

Theo Nhịp sống kinh tế

 

Công cụ tìm kiếm

Bất Động Sản Nổi Bật

Dữ liệu đang cập nhật!

Cần Mua - Cần Thuê

Dữ liệu đang cập nhật!