CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SLAND.VN

0707992829

7 món nội thất giá rẻ nên có trong phòng ngủ nhỏ

25/07/2019

Phòng ngủ nhỏ thường khiến bạn phải loay hoay không biết nên chọn mua những đồ đạc gì để căn phòng không quá chật chội mà vẫn có đủ tiện ích cần thiết.

Những căn hộ nhỏ ngày càng xuất hiện nhiều, cùng với đó là những phòng ngủ cũng nhỏ nhỏ xinh xinh. Căn phòng nhỏ tạo cảm giác ấm cúng nhưng cũng rất khó sắp xếp đồ đạc. Dưới đây là những món đồ nội thất thông minh giúp bạn tháo gỡ khó khăn này dựa trên ý tưởng ở châu Âu, nơi căn hộ nhỏ đang rất thịnh hành

1. Tủ lưu trữ đầu giường

Giá tham khảo: 550.000 đồng

Dù ý tưởng thiết kế ban đầu của nó là để lưu trữ giày nhưng thực tế nó cũng rất hợp với vị trí đầu giường ngủ. Chiều rộng của chiếc tủ này chỉ 14 cm và đủ hẹp để có thể đặt tại những không gian chật hẹp nhất.

Tủ lưu trữ đầu giường 
Tủ lưu trữ đầu giường nhỏ gọn, giá 550.000 đồng

2. Kệ gắn tường

Giá tham khảo: 178.000 đồng 

Chiều rộng của chiếc kệ treo tường đơn giản này chỉ khoảng 30 cm nên sẽ rất hoàn hảo để bạn lưu trữ những vật dụng cần thiết trong phòng ngủ có diện tích nhỏ.

kệ gắn tường 
Kệ gắn tường hữu ích cho phòng ngủ nhỏ

3. Kệ đầu giường

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng

Chiếc kệ này được coi là một giải pháp tuyệt vời để bạn lưu trữ những món đồ dùng trong phòng ngủ nhỏ. Do tích hợp luôn vào phía đầu giường ngủ nên nó không chiếm diện tích mà lại tạo ra nhiều không gian tiện lợi khác.

Kệ đầu giường ngủ  
Kệ đầu giường ngủ không tốn diện tích sàn mà còn tăng không gian lưu trữ

4. Kệ móc quần áo đơn giản kèm gương

Giá tham khảo: 1.800.000 đồng

Vật dụng nhìn rất đơn giản và nhỏ gọn này lại chính là cứu cánh cho phòng ngủ nhỏ mà gần như không tốn diện tích. Với những món đồ thường xuyên sử dụng như áo khoác ngoài, đồ ngủ, bạn hãy treo trên chiếc kệ này. Nhược điểm duy nhất của mẫu kệ này là giá khá đắt nên bạn cần cân nhắc kĩ trước khi mua.

Kệ móc treo quần áo  
Kệ móc treo quần áo giúp phòng ngủ nhỏ bớt luộm thuộm

5. Gương kết hợp móc treo

Giá tham khảo: 1.200.000

Nếu phòng ngủ nhỏ của bạn có trang bị những chiếc tủ cao cấp thì bạn có thể tham khảo thêm chiếc gương có móc treo dưới đây để tăng chỗ treo đồ hiệu quả. Đây được cho là một thiết kế phù hợp với phòng ngủ của các cô gái vốn nhiều đồ đạc, quần áo.

Gương kết hợp móc treo xinh xắn 
Gương kết hợp móc treo xinh xắn có giá 1.200.000 đồng

6. Tủ gầm giường

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

Mẫu tủ giấu dưới gầm giường này đang rất được ưa chuộng, nhất là với phòng ngủ của các cô gái. Tận dụng không gian trống dưới gầm giường, chiếc tủ giúp cất gọn túi xách, trang sức hoặc thậm chí là quần áo bẩn thay vì chất đống trên sàn nhà hoặc bàn trang điểm.

Tủ gầm giường 
Tủ gầm giường đang là xu hướng thiết kế được ưa chuộng trong các căn hộ nhỏ

7. Giá đỡ kết hợp gương

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng

Dù rất thích bàn trang điểm nhưng vì phòng ngủ quá nhỏ, không đủ diện tích để lắp đặt, bạn hãy tham khảo mẫu kệ treo tường như combo dưới đây. Dù thiết kế là một chiếc kệ đơn giản nhưng chức năng hoạt động của nó khá đa dạng, giống với một bàn làm việc hoặc trang điểm.

Giá đỡ kết hợp gương 
Giá đỡ kết hợp gương có thể thay thế cho bàn làm việc
hoặc bàn trang điểm trong phòng ngủ.

Quang Huy

(Theo Trí thức trẻ)

Công cụ tìm kiếm

Bất Động Sản Nổi Bật

Dữ liệu đang cập nhật!

Cần Mua - Cần Thuê

Dữ liệu đang cập nhật!